FANDOM

Cyfres 1
2005
DoctorWhoLogo-Nine
Doctor: Nawfed Doctor
Cymdeithion: Rose, Jack, Adam
Prif griw
Cynhyrchwyr: Russell T Davies

Julie Gardner
Mal Young
Phil Collinson

Golygyddion script: Elwen Rowlands
Manylion cyfres
Dyddiad Dechrau: 26 Mawrth 2005
Dyddiad Diwedd: 18 Mehefin 2005
Sianel: BBC One
Hyd episod nodweddiadol: 45 munud
Rhaglun swyddogol
Fideos
Doctor Who - Series 1 Trailer 2005

Doctor Who - Series 1 Trailer 2005

A ddarlledwyd Cyfres 1 o Doctor Who ar 26 Mawrth 2005. Cynhwysodd y gyfres 13 episôd rheolaidd. Roedd y gyfres gyntaf gyda Christopher Ecclestone yn y rôl o'r Nawfed Doctor, a Billie Piper yn y rôl o Rose Tyler. Byddai'r cymeriad Jack Harkness, chwareuwyd gan John Barrowman yn dod rhan fawr yn y bydysawd Doctor Who a Torchwood.

Enillodd y gyfres y National Television Award a BAFTA am "Best Drama Series", cyfyrmiad o'i boblogrwydd a llwyddiant. Roedd y tro gyntaf yr oedd Doctor Who wedi enill BAFTA. Enillodd Christopher Ecclestone a Billie Piper National Television Award am "Favourite Actor" a "Favorite Actress".

Golwg Golygu

Cyflwynodd y gyfres gyntaf y Nawfed Doctor, gyda ei gymdeithes reolaidd newydd Rose Tyler. Cyflwynodd hefyd yr eiriau "Bad Wolf" yn bod yn ymestyn dros amser a gofod. Rhodd y gyfres gwybodaeth am y Rhyfel Amser Mawr Olaf. Dangosodd The Parting of the Ways yr ailfywiad cyntaf ers y gyfres reolaidd.

Cast Golygu

Rheolaidd Golygu

Gwadd Golygu

Storïau Deledu Golygu

# Teitl Ysgrifennwr Cyfarwyddwr Nodiadau
1 Rose Russell T Davies Keith Boak Ymddangosiad cyntaf o'r Nawfed Doctor, Rose Tyler, Jackie Tyler a Mickey Smith. Ailddychweliad y Nestene Consciousness. Ymddangosiad cyntaf y sgriwdreifar sonig glas.
2 The End of the World Russell T Davies Euros Lyn Ymddangosiad cyntaf yr Wyneb o Boe a Cassandra. Cyflwyniad yr ymadrodd Bad Wolf. Crybwylliad cyntaf y Rhyfel Amser Mawr Olaf. Début y papur seicig.
3 The Unquiet Dead Mark Gatiss Euros Lyn Cyflwyniad yr Hollt Gaerdydd. Mae Eve Myles yn serennu mewn rôl heblaw Gwen Cooper.
4 & 5 Aliens of London / World War Three Russell T Davies Keith Boak Ymddangosiad cyntaf Toshiko Sato, Harriet Jones a'r Slitheen.
6 Dalek Robert Shearman Joe Ahearne Ailgyflwyniad y Dalekau a'r ymddangosiad cyntaf Adam Mitchell.
7 The Long Game Russell T Davies Brian Grant Ymddangosiad olaf Adam Mitchell. Tro gyntaf fod y Doctor yn gofyn cymdaith i gadael y TARDIS. Ymddangosiad cyntaf Satellite 5.
8 Father's Day Paul Cornell Joe Ahearne Cyflwyniad Pete Tyler (tad Rose) gydag egluriad ei farwolaeth.
9 & 10 The Empty Child / The Doctor Dances Steven Moffat James Hawes Ymddangosiad cyntaf Jack Harkness.
11 Boom Town Russell T Davies Joe Ahearne Ailymddangosiad y Slitheen.
12 & 13 Bad Wolf / The Parting of the Ways Russell T Davies Joe Ahearne Ymddangosiad olaf y Nawfed Doctor, portreadwyd gan Christopher Ecclestone a chyflwyniad y Degfed Doctor, porteadwyd gan David Tennant. Ymddangosiad rheolaidd olaf Jack Harkness tan Utopia. Crybwylliad cyntaf Torchwood. Ailymddangosiad y Dalekau.

Nofelau Golygu

Storïau lleolwyd yn y gyfres hon Golygu