FANDOM

Hen Gyfres 26
1989
Doctor Who logo 7
Doctor: Seithfed Doctor
Cymdeithion: Ace, Y Brig
Prif griw
Cynhyrchwyr: John Nathan-Turner
Golygyddion script: Andrew Cartmel
Manylion cyfres
Dyddiad Dechrau: 6 Medi 1989
Dyddiad Diwedd: 6 Rhagfyr 1989
Sianel: BBC One
Hyd episod nodweddiadol: 25 munud
Rhaglun swyddogol
Fideos
Mi gwnaeth Hen Gyfres 26 o Doctor Who yn serennau Sylvester McCoy yn y rôl y Seithfed Doctor. A ddarlledwyd rhwng 6 Medi 1989 a 6 Rhagfyr 1989. Roedd y gyfres olaf o'r gyfres BBC wreiddiol. Adfywiodd BBC Cymru y sioe yn 2005.

Golwg Golygu

Mi wnaeth y gyfres yn cynnwys pedair stori ac un deg pedair episôd 25-munud. Y gyfres olaf o'r gyfres glasurol oedd hynny; datganodd y BBC ni fyddai'n cynhyrchu 27fed gyfres. Byddai Doctor Who yn dychweliad fel ffilm teledu yn 1996 gyda Paul McGann yn y rôl yr Wythfed Doctor.

Wedyn bwlch o 16 blwydd, dychwelodd Doctor Who mewn fformat rheolaidd eto ar BBC One yn 2005. Serennodd Christopher Ecclestone yn y rôl y Nawfed Doctor gyda'i gymdeithes Rose Tyler, chwareuodd gan Billie Piper.

Storïau Deledu Golygu

# Teitl Ysgrifennwr Episodau Nodiadau
1 Battlefield Ben Aaronovitch 4 Ailymddangosiad (ac ymddangosiad olaf yn Doctor Who) o Brigadydd Lethbridge-Stewart; y stori UNIT gyntaf ers 1976 a'r ymddangosiad olaf UNIT yn y gyfres wreiddiol.
2 Ghost Light Marc Platt 3 Stori olaf y gyfres wreiddiol wedi ffilmio.
3 The Curse of Fenric Ian Briggs 4 Début o Fenric. Archwiliad o'r gorffennol Ace.
4 Survival Rona Munro 3 Ymddangosiad olaf Ace a'r Meistr, portreadwyd gan Anthony Ainley yn y gyfres wreiddiol.

Cast Golygu

Rheolaidd Golygu

Gwadd Golygu