FANDOM

The End of the World
The-end-of-the-world
Doctor: Nawfed Doctor
Cymdeithion: Rose Tyler

Gyda:

n/a
Gelyn: Lady Cassandra
Gosodiad: Platfform Un, 5,000,000,000
Cynnyrch
Ysgrifennwyd gan: Russell T Davies
Cyfarwyddwyd gan Euros Lyn
Cynhyrchwyd gan: Phil Collinson
Golygydd sgript: John Richards
Cyfartaledd gwylio: 7.97 miliwn
Cod Cynnyrch: 1.2
Dyddiad darllediad: 2 Ebrill 2005
Fformat: 1 x 45 munud
Cronoleg
Storïau deledu Doctor Who
Stori blaenorol: Rose
Stori canlynol: The Unquiet Dead
Ail stori o'r gyfres gyntaf o Doctor Who oedd The End of the World. Enghraifft cyntaf o deithio yn y dyfodol yn y gyfres newydd. Cyflwynodd y stori Lady Cassandra, a'r Wyneb o Boe, a'r crybwyll cyntaf o "Bad Wolf".

Roedd y stori yn bwysig iawn yn y hanes o'r gyfres newydd. Cyflwynodd y Rhyfel Amser a'r dylanwad ar y Doctor ag a dywedodd fod distrywiodd Gallifrey a'r Arglwyddi Amser.

Y weithred cyntaf o Euros Lyn oedd y stori. Pan a ddarlledwyd, defnyddiwyd yr episod y fwyaf CGI yn y hanes o Doctor Who.

Crynodeb Golygu

Mae'r Nawfed Doctor, a'i gymdeithes newydd Rose Tyler, yn ymweld y flwyddyn 5,000,000,000 i wylio'r ehangiad yr haul a'r distryw'r Ddaear. Mae'r bwrdd gwylio, Platfform Un, yn croesawu digwyddiad gyda'r bobl gyfoethogaf i wylio'r distryw'r blaned. Ond beth ydyn y pryfed cop metelaith - anrheg ryfedd o'r Adherents of the Repeated Meme, sy'n sleifio eu hunain gyda'r cyfrifriaduron a hacio'r systemau diogel?

Plot Golygu

I'w hychwanegu

Cast Golygu

Mae'r teitlau 'Cymraeg' yn defnyddio.

Cast di-glod Golygu

  • Llais o'r Adherents of the Repeated Meme - Silas Carson
  • Llais o'r Moxx o Balhoon - Silas Carson
  • Llawfeddygon - Von Pearce, John Collins

Cyfeiriadau Golygu

Pobl Golygu

Gallifrey Golygu

Arc Bad Wolf Golygu

  • Y crybwyllt cyntaf o'r Bad Wolf oedd yn yr episod hwn. Mae'r Moxx o Balhoon yn datgan fod yr argyfwng yn "Indubitably, this is the Bad Wolf scenario".

Rhywogaethau Golygu

  • Mae Cassandra yn datgan fod yn lawer o bobl sy'n enwi eu hunain "human-ish". Ond yn ôl hi, y bod dynol pur olaf ydy hi.

Diwylliant o'r byd go iawn Golygu

  • Chwaraeodd Cassandra beth ydy'n meddwl yn "baled traddodiadol y Ddaear", ond y cân oedd "Toxic" gan Britney Spears.
  • Enwyd Cassandra "Michael Jackson" gan Rose Tyler gyda golwg ar ei llawfeddygaeth gosmetig niferus.
  • Roedd "Tainted Love" gan Soft Cell yn chwarae pan alwodd y dirprwyaid ynghyd.

Nodiadau stori Golygu

I'w hychwanegu