FANDOM

The Visitation
Visitation
Doctor: Pumed Doctor
Cymdeithion: Adric, Nyssa, Tegan

Gyda:

Richard Mace
Gelyn: Terileptils, Androidau Terileptil
Gosodiad: Llundain, Awst - Medi 1666
Cynnyrch
Ysgrifennwyd gan: Eric Saward
Cyfarwyddwyd gan Peter Moffatt
Cynhyrchwyd gan: John Nathan-Turner
Golygydd sgript: Antony Root
Cyfartaledd gwylio: 9.1 miliwn (1)

9.3 miliwn (2)
9.9 miliwn (3)
10.1 miliwn (4)

Cod Cynnyrch: 5X
Dyddiad darllediad: 15 - 23 Chwefror 1982
Fformat: 4 x 25 munud
Cronoleg
Storïau deledu Doctor Who
Stori blaenorol: Kinda
Stori canlynol: Black Orchid
The Visitation oedd y pedweredd stori o'r un deg nawfed gyfres o Doctor Who. Portreadwyd yr esboniad Doctor Who o'r dechreuad y Tân Mawr Llundain. Cynhwysodd hefyd yr ymddangosodiad olaf y sgriwdreifar sonig yn ystod y cyfnod cynhyrchiad o John Nathan-Turner. Ar y teledu, byddai'r sgriwdreifar yn dychwelyd nesaf yn y ffilm teledu 1996, ac yn hwyrach yn ystod y gyfres newydd, adfywiwyd gan BBC Cymru yn 2005.

Yn y cefn, roedd hynny yn bwysig am fod y cyfraniad cyntaf Eric Saward i'r sioe. Roedd hefyd yn sylweddol am ei gyfartaledd gwylio uchel. Ac eithrio Dimensions in Time, roedd yr episôd olaf un o bump cynhyrchwyd gan JNT i gael cyfartaledd o deg miliwn neu mwy.

Crynodeb Golygu

Mae'r Pumed Doctor yn ceisio cymryd Tegan yn ôl i Maes Awyr Heathrow ond mae'r TARDIS yn cyrraedd yn y 17fed ganrif yn lle'r 20ain. Mae'r teithwyr amser yn ffeindio fod capsiwl gofod wedi cwymplanio'n agos a mae'r preswylwyr aliwn y capsiwl, tri ffoadur carchar Terileptil eisiau dileu bob bywyd ar y Ddaear.

Gyda'r help o Thesbiad lleol, Richard Mace, mae'r Doctor a'r tîm yn datrys plot arswydus a drygionus.

Plot Golygu

I'w hychwanegu.

Cast Golygu

Cast di-glod Golygu

Cyfeiriadau Golygu

  • Mae Tegan yn cymryd fod y Terileptil eisiau'r TARDIS, yn debyg i Mynach, achos mae o eisiau "reidio tu fewn".
  • Mae Tegan yn siarad wrth Nyssa am ei meddiant diweddar gan y Mara ar Deva Loka.
  • Mae Ralph yn dod diod o poset â'r Yswain.

Rhywogaeth Golygu

  • Terileptils ydy creaduriaid hanner-ymlusgiadol deallus iawn gyda gwerthfawrogiad cryfach o estheteg a milwriaeth.
  • Mae Terileptils wedi dianc o'r cloddfeydd Tinclavic ar Raaga. Yna, mi gaethon eu dedfrydu i carchar am oes.
  • Ni all Terileptils yn byw yn hir heb anadlu nwy soliton; mae'r sylwedd yn anweddol pan gymysgu gyda ocsigen (mae'n drewi fel sylffwr).

Llundain Golygu

I'w hychwanegu.

TARDIS Golygu

I'w hychwanegu.

Technoleg Golygu

I'w hychwanegu.

Nodiadau'r stori Golygu

I'w hychwanegu.

I'w hychwanegu.